Cần mua lô J55 Mỹ Phước 3 đất nằm trong khu dân đông với giá cao


Cần mua lô J55 Mỹ Phước 3 đất nằm trong khu dân đông với giá cao nhất thị trường
Tôi cần mua đất trong khu vực dân cư hiện hữu tại khu đô thị mỹ phước 3,ưu tiên các vị trí đất thuộc lô J55,mua giá cao vị trí góc hai mặt tiền
Thu mua đất Mỹ Phước 3 gần trường học, gần chợ và các tiện ích khác với giá cao nhất thị trường,lô J55 hướng Bắc tôi cần mua để xây nhà ở và nhà trọ tại đây, xem vị trí đất quyết nhanh.
Cần mua lô J55 Mỹ Phước 3 diện tích đa dạng từ 100m2, 150m2, 300m2….
Giá mua 850-900tr/nền
Ngoài ra tôi còn mua lô J6 mỹ phước 3 giá cao để đầu tư 
Mua đất đã có sổ hồng riêng, chính chủ đướng tên bán không mua qua trung gian cty môi giới nhà đất.
Với các vị trí đất lô góc thuộc lô J55 Mỹ Phước 3 chúng tôi thường mua dat My Phuoc 3 cao hơn thị trường từ 5% đến 10% giá trị đất tới thời điểm hiện tại.
Mua nhanh quyết nhanh, mua nhiều nền liền kề nhau càng tốt.
Ngoài ra tôi cũng mua nhà xây sẵn, nhà trọ, và các công trình hiện hữu thuộc quỹ đất Mỹ Phước 3.
Cập nhật giá đất Mỹ Phước 3 mới nhất để khách hàng bán với giá tốt nhất.
Tư vấn pháp lý rõ ràng trước khi ký đặt cọc mua đất Mỹ Phước 3, hỗ trợ ký bán tại TPHCM hoặc Bình Dương đều được.
Khách hàng cần bán đất mỹ phước 3 xin liên hệ:
 Văn Phòng Giao Dịch Bất Động Sản GIA TÀI
Trụ sở: Đường NE8 , Khu Đô Thị Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương
Hotline:0988.316.970 – 0934.020.537 – 0911.808.777 Ms.Thủy
Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán đất thổ cư chính chủ Lô L11 Mỹ Phước 3 giá rẻ

Cần mua số lượng lớn các lô NP8 Mỹ Phước 2 giá cao nhất thị trường